JustMakeWeb.com รับทำเว็บไซต์ รับทำเว็บโรงแรม รับทำเว็บขายของ รับทำเว็บบริษัท เว็บสำเร็จรูป รับทำเว็บร้านค้า ออกแบบเว็บไซต์ ใช้งานได้ง่าย รองรับ SEO โปรโมท GOOGLE ให้ติดอันดับได้อย่างรวดเร็ว , ลงโฆษณาฟรี VPS ราคาถูก
รับทำเว็บไซต์
0
DARUNAKANCHANABURI 29 th ANNIVERSARY 1995 - 2024 โรงเรียนดรุณากาญจนบุรี ยินดีต้อนรับ


 
กำหนดการโรงเรียน

ดูทั้งหมด 


วีดีโอ เด่น
 
 
 
 
สถิติเว็บไซต์
เปิดเว็บเมื่อ : 2017-05-08
ปรับปรุงเมื่อ : 2024-10-22
จำนวนครั้งที่ชม : 2,159,674 ครั้ง
Online : 18 คน

การแข่งขันกีฬาภายใน ดรุณาเกมส์ครั้งที่ 26 รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย

2024-09-04 08:31:28 ใน กิจกรรมของโรงเรียน » 0 1141

การแข่งขันกีฬาภายในของโรงเรียนดรุณากาญจนบุรี จัดโดยกลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา  เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนได้ออกกำลังกาย เล่นกีฬาอย่างสม่ำเสมอ พัฒนาศักยภาพทางด้านร่างกาย ได้ทำกิจกรรมร่วมกัน สร้างความสามัคคี สนับสนุนในด้านการทำงานเป็นทีม รักการเล่นกีฬาใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์และเพื่อรณรงค์ต่อต้านยาเสพติด การแข่งขันกีฬาภายในแบ่งออกเป็น 2 ช่วง ช่วงที่ 1 ระหว่างวันที่วันที่ 1 ถึง 23 สิงหาคม 2567 มีการแข่งขันกีฬานอกรอบตามตารางที่คณะกรรมการจัดกิจกรรมได้กำหนดขึ้น นอกจากนี้นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษายังได้จัดเตรียมอุปกรณ์สำหรับใช้เดินขวบพาเหรด/ตกแต่งสแตนด์เชียร์ ฝึกซ้อมกองเชียร์ของแต่ละสี
 

 
ช่วงที่ 2 การแข่งขันกีฬาภายใน ดรุณาเกมส์ครั้งที่ 26 พิธีเปิดการแข่งขันกีฬาภายในจัดเมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2567 เริ่มด้วยการเดินพาเหรดซึ่งนำโดยวงโยธวาทิต ตามด้วยขบวนพาเหรดสีเขียว สีเหลือง สีชมพู สีฟ้า ขบวนครูชาวต่างชาติ ปิดท้ายด้วยน้องอนุบาลทั้ง 4 สี ซึ่งแต่ละขบวนจะมาในธีมรักษ์โลก (Save the World) เมื่อทุกขบวนเคลื่อนที่เข้าสู่สนาม บาทหลวง ดร.สุรินทร์ จารย์อุปการะ ผู้อำนวยการโรงเรียนดรุณากาญจนบุรีได้กล่าวเปิดการแข่งขันกีฬาภายใน  โดยเด็กชายชยพล นุชนุ่ม นักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 5/4 นักกีฬาฟุตบอล รุ่นอายุ 11 ปี สังกัด เมฆบัณฑิต อะคาเดมี่ นักกีฬาวิ่งคบเพลิงได้นำคบเพลิงไปจุดเพื่อเป็นสัญลักษณ์ว่ากิจกรรมกีฬาภายในได้เริ่มขึ้นแล้ว นอกจากนี้ทางโรงเรียนยังได้รับเกียรติจากสิบเอก สุเชาว์ นุชนุ่ม นักฟุตบอลสโมสรฟุตบอลพลังกาญจน์ เอฟซี จังหวัดกาญจนบุรี มาเป็นนักกีฬาอาวุโสนำกล่าวคำปฏิญาณ หลังพิธีเปิดเสร็จสิ้นจะเป็นการแข่งขันกีฬาอนุบาล การประกวดกองเชียร์ การแข่งขันกีฬาประเภทต่าง ๆ
 

 
วันที่ 30 สิงหาคม 2567  ช่วงเช้ามีการมอบเหรียญรางวัลสำหรับการแข่งขันบาสเกตบอล ฟุตบอล และแชร์บอลคู่ชิงอันดับที่ 1 จากนั้นมีการประกวดกองเชียร์ การแข่งขันกรีฑา สำหรับช่วงบ่ายจะเป็นการมอบเหรียญรางวัลให้กับนักกีฬา ถ้วยรางวัลประเภทต่าง ๆ โดยบาทหลวงดร.สุรินทร์ จารย์อุปการะ สำหรับการแข่งขันกีฬาภายในครั้งนี้ทางโรงเรียนได้ใช้งบเรียนฟรี 15 ปีส่วนของงบพัฒนาผู้เรียนในจัดกิจกรรม ซึ่งกิจกรรมนี้ส่งผลให้นักเรียนเกิดความสามัคคีในการทำงานร่วมกันเป็นทีมทำให้ทุกอย่างดำเนินการไปด้วยความราบรื่น
 

 
ทางโรงเรียนต้องขอขอบพระคุณท่านผู้ปกครองในการสนับสนุนบุตรหลานร่วมกิจกรรมการแข่งขันกีฬาภายในครั้งนี้เป็นอย่างสูง 
รายงายโดย นายบุญฤทธิ์  บรรเทาทุกข์